I Think I'm Loving "Fried Chicken Karaage" of Tokyo Tokyo!


March 16, 2013
Tokyo Tokyo, Robinsons Galleria, QC

This is not my first time in Tokyo Tokyo (2nd I guess) but this time, gusto ko na ung kinain ko (obviously, di ko nagustuhan ung una). It's called 2pc Fried Chicken Karaage for P150+P30 for Red Iced Tea. May kasama pang gulay un. Naka 3 additional rice yata ako dito. Pretty hungry huh? In a way, yes, kc kumain kami around 4PM na, no breakfast and no lunch kya ito na ung pinaka-kain tlga hanggang hapunan na to. Hahaha..

October 17, 2013
SM Mall of Asia

From DFA, processing my cousin's NBI Clearance's Authentication, deretso na dito MOA para kumain around 2PM. Dahil love ko na ang Chicken Karaage at nagtitipid ako, 1 pc lang order ko for P85.00, no drinks at dahil unlimited ang rice, naka 3 and a half of rice ako dahil sa sobrang gutom. Hehehe

No comments:

Post a Comment